Đất Xanh Miền Bắc 13 tuổi: “Cùng tắc biến, biến tắc thông, thông tắc cửu”

05-07-2023 15:30

Triết lý nổi tiếng trong Kinh dịch mang hàm nghĩa: Sự vật khi phát triển đến đỉnh cao thì sẽ biến hóa, khi đã biến hóa thì sẽ thông suốt, khi đã thông suốt thì sẽ vĩnh cửu, trường tồn. Quy luật bất biến này được phác họa rõ nét qua hành trình 13 năm của Đất Xanh Miền Bắc.

Kể từ khi bước qua dấu mốc 1 thập kỷ hình thành và lớn mạnh, Đất Xanh Miền Bắc với vị thế là đơn vị dẫn đầu và hàng đầu thị trường bước vào giai đoạn thử thách “tâm vững, chí bền” với những thử thách ập đến liên tiếp.

Hai năm dịch bệnh hoành hành rồi đến một năm thị trường bước vào chu kỳ xuống đáy, khắc nghiệt đến thế nào chúng ta đều đã thấu: hàng chục nghìn doanh nghiệp giải thể, hàng trăm nghìn môi giới mất việc, hơn một nửa nhân sự ngành bất động sản bị cắt giảm. Ngay cả những doanh nghiệp tốp đầu cũng không tránh khỏi lao đao. Kéo theo đó là hệ lụy không hề nhỏ đối với các ngành nghề liên quan trực tiếp như xây dựng, sản xuất vật liệu, bảo hiểm, ngân hàng.

Trước những khủng hoảng về mặt kinh tế vĩ mô, Đất Xanh Miền Bắc khó thể tránh khỏi đòn giáng nặng nề. Đã có những giai đoạn giao dịch sụt giảm. Đã có sự tinh gọn về nhận sự, hệ thống và phạm vi hoạt động.

Thế nhưng điều đáng tự hào nhất là doanh nghiệp vẫn giữ được những giá trị cốt lõi. Đó là 4 kim chỉ nam xuyên suốt: Khát Vọng - Chính Trực - Chuyên Nghiệp - Nhân Văn. Đó là vị thế tiên phong với vai trò là đơn vị dẫn dắt thị trường, dù là lúc thị trường khó hay lúc hưng thịnh.

Điểm tựa vững chắc của Đất Xanh Miền Bắc là vị thuyền trưởng tài ba cùng đội ngũ lãnh đạo với bản lĩnh và nhãn quan chiến lược sáng suốt đã giữ cho doanh nghiệp luôn đi đúng hướng, phát triển bền vững, linh hoạt thích ứng trong mọi hoàn cảnh.

Nội lực và sức mạnh của Đất Xanh Miền Bắc đến từ những nhân sự cốt cán luôn đồng hành và cống hiến vì sự phát triển chung của toàn hệ thống.

Trong bối cảnh thanh lọc mạnh mẽ, Đất Xanh Miền Bắc trả lời đanh thép bằng kết quả: dẫn đầu đà phục hồi của thị trường với hàng trăm giao dịch một tuần.

Những dự án Đất Xanh Miền Bắc phân phối độc quyền hoặc phân phối chính thức đều là những dự án bán chạy nhất thị trường miền Bắc nửa đầu năm 2023: Moonlight 1, Tecco Garden, Capital Elite, HUD Melinh Central, HUD Sơn Tây, Green Pearl Bắc Ninh…

“Hữu xạ tự nhiên hương”, thành quả và kỳ tích của Đất Xanh Miền Bắc giữa thời khó được công nhận và trở thành hình mẫu trong chu kỳ phát triển mới của thị trường. Đầu năm 2023, Đất Xanh Miền Bắc nhận giải thưởng Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam (VARS) và TOP 10 đơn vị phân phối BĐS tốt nhất Việt Nam (VNREA).

13 năm “lửa thử vàng” qua bao thăng trầm, thử thách, Đất Xanh Miền Bắc đã trải qua các giai đoạn từ phát triển cực thịnh đến khi biến hóa để thích ứng với sự khôn lường của dòng xoáy thị trường. Vượt qua giông bão, chân trời rạng sáng đang ở phía trước, Đất Xanh Miền Bắc tự tin nội lực mạnh mẽ sẽ đưa doanh nghiệp phát triển bền vững, chinh phục những đỉnh cao mới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong dấu mốc Đất Xanh Miền Bắc sinh nhật 13 tuổi:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !